MÁY THÁI THỊT 450KG/H 2 LƯỠI DÀY 3.5MM, 5MM 🍖

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Trung Quốc
Liên hệ

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất: 1500W
  • Năng suất: 450kg/h
  • Kích thước: 510x365x820mm
  • Độ dày dao: 3.5mm, 5mm
  • Trọng lượng: 50kg

 

    Giới Thiệu Sản Phẩm
    Máy này là một thiết bị chế biến thịt đa năng, tích hợp 2 chức năng: thái thịt thành lát mỏng và xay nhuyễn thịt một cách nhanh chóng. Đầu tư vào máy thái thịt và xay thịt đa năng giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất làm việc, đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

    Đặc Điểm Nổi Bật

    • Thiết kế và chất liệu:
      Máy có thiết kế hình hộp vuông, gọn gàng, không cản trở không gian làm việc. Toàn bộ máy được gia công bằng INOX 304 không bị oxy hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    • Tích hợp 2 chức năng:
      Một bên dùng để thái lát thịt tươi sống (thịt heo, bò, gà, vịt), bên còn lại dùng để xay đùn thịt nhuyễn.

    • Năng suất vượt trội:
      Máy được trang bị 2 động cơ công suất lớn: xay thịt 2.2kW và thái thịt 1.5kW, cho năng suất lên đến 450kg/h.

    • Bộ lưỡi dao sắc bén:
      Lưỡi dao làm từ thép tôi giúp xay thịt nhuyễn mịn và cắt thịt thành lát đồng đều, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu.

    • Vận hành dễ dàng và an toàn:
      Hệ thống điều khiển độc lập cho phép sử dụng một hoặc cả hai chức năng cùng lúc. Nút dừng khẩn cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Lưu Ý Khi Sử Dụng

    • 🧼 Vệ sinh máy sau mỗi ngày sử dụng bằng nước rửa chén và nước sạch.
    • 🔧 Các chi tiết tiếp xúc trực tiếp với thịt được thiết kế rời, dễ vệ sinh.
    • 🧴 Dùng khăn ướt lau khung máy, không xả nước trực tiếp lên máy.
    • 🌬️ Bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát.
    • 🛢️ Nếu không sử dụng trong thời gian dài, bôi dầu ăn lên lưỡi dao để bảo quản tốt nhất.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

    1. Lĩnh vực bảo hành

    Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

    2. Thời hạn bảo hành

    • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
    • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

    Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

    3. Hình thức và quy trình bảo hành

    Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

    Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

    Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

    Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

    Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

    Hình thức bảo hành tại nhà:

    Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

    Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

    Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

    Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

    Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

    Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

    Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

    4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

    • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
    • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
    • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

    Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

    SẢN PHẨM VỪA XEM

    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền:

    Giỏ hàng( Sản phẩm)