MÁY CƯA XƯƠNG BJY – BSM650 🥩

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ

Cấu Tạo Máy Cưa Xương
Toàn bộ máy được làm bằng thép không gỉ hoặc thép với bề mặt được xử lý đặc biệt, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Thiết bị có nhiều ưu điểm như hiệu suất cao, tiêu thụ năng lượng thấp, hoạt động an toàn và dễ sử dụng. Lưỡi cưa sắc nét và ổn định, có thể điều chỉnh lưỡi cắt sang chế độ tốt nhất.

Thông Tin Chi Tiết Về Máy Cưa Xương

Máy cưa xương là máy chế biến thực phẩm được thiết kế đặc biệt để cắt thịt và xương đông lạnh thành từng miếng nhỏ. Đặt xương hoặc thịt giữa các tấm đẩy. Nâng tay cầm bằng tay trái và đẩy thực phẩm vào tấm ngăn bằng tay phải. Sau đó, đẩy tay cầm bằng tay trái để cho thực phẩm lên phía trước cho đến khi bị cắt. Máy lý tưởng để cắt thịt, xương, thịt đông lạnh, thịt gia cầm và cá.

Phạm Vi Ứng Dụng Của Máy Cưa Xương

Máy được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, khách sạn, nhà máy chế biến thực phẩm và lò mổ.

Những Điều Nên Biết Khi Sử Dụng Máy Cưa Xương

  • ❗ Không để tay vào máy khi máy đang hoạt động.
  • ❗ Tắt nguồn khi không sử dụng máy.
  • 🧼 Thường xuyên vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Thông Số Kỹ Thuật Máy Cưa Xương Berjaya

  • Model: BJY – BSM650
  • Điện áp / Pha (V / Ph): 220-240 / 1
  • Tần số (Hz): 50
  • Công suất đầu vào (W): 650
  • Tốc độ (R / phút): 1420
  • Độ dày của dải cưa (mm): 0.5
  • Chiều dài của mỏ bùn (mm): 1650
  • Độ dày lớp phủ (mm): 5-155
  • Chiều cao cắt (mm): <180
  • Kích thước máy (mm): 525 x 470 x 850
  • Kích thước đóng gói (mm): 560 x 575 x 910
  • Trọng lượng (Kg): 41

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Cưa Xương Berjaya

Hướng Dẫn Sử Dụng:

  1. 🔌 Trước khi bật máy, kiểm tra điện đã đầy đủ, đúng vị trí và sẵn sàng hoạt động chưa?
  2. 🔪 Lưỡi cưa đã an toàn và sẵn sàng hoạt động chưa?
  3. ⚡ Cắm ổ cắm vào hệ thống điện.
  4. 🔄 Bật công tắc khởi động cho máy.
  5. 📏 Điều chỉnh độ to, nhỏ của xương.
  6. 🥩 Cho xương vào cửa theo kích thước mong muốn.
  7. 🧹 Sau khi sử dụng, tắt máy và vệ sinh máy sạch sẽ.

Lưu Ý Khi Sử Dụng:

  • ⚠️ Nếu bật máy không có đèn báo hoặc máy không hoạt động thì kiểm tra lại nguồn điện.
  • ⚠️ Máy cưa xương chỉ dùng được cho đồ đông lạnh; xương nên cho vào từ từ, không điều chỉnh quá nhanh để tránh gãy lưỡi cưa.
  • ☎️ Nếu có bất thường xảy ra, hãy liên hệ với nhà cung cấp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

1. Lĩnh vực bảo hành

Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

3. Hình thức và quy trình bảo hành

Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

Hình thức bảo hành tại nhà:

Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
  • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

SẢN PHẨM VỪA XEM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)