CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1. Điều khoản sử dụng Website

  • Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập Website để bạn có thể mua sắm trên Website theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Website.
  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Website với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được CHEFO cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền ngay lập tức thu hồi quyền sử dụng và/hoặc khóa quyền truy cập Website của khách hàng bằng bất kỳ hình thức hợp pháp nào mà không cần thông báo trước.
  • Các thông tin sản phẩm được đăng tải trên Website để khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng.
  • Khách hàng phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách hàng phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên Website. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho CHEFO khi tài khoản bị truy cập, sử dụng và/hoặc chiếm giữ trái phép. CHEFO  không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do khách hàng không tuân thủ quy định này.

2. Ý kiến phản hồi của khách hàng

  • Tất cả nội dung hiển thị và đăng tải trên Website, bao gồm  ý kiến, nhận xét đóng góp của khách hàng đều được xét duyệt trước khi công khai và là tài sản của CHEFO. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, CHEFO có quyền từ chối các đơn hàng thuộc (nhưng không giới hạn) trong những trường hợp sau:

  • Đơn hàng được đặt không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc có mục đích mua đi bán lại.
  • Sử dụng mã giảm giá không đúng mục đích (có dấu hiệu lừa đảo, lạm dụng)

Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ một (hoặc một vài) quy định, quy chế của CHEFO chúng tôi có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như đình chỉ hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng.

Địa chỉ giao hàng và/hoặc địa chỉ thanh toán mà quý khách cung cấp trong quá trình đặt hàng sẽ không thể được thay đổi sau khi yêu cầu đặt hàng đã được CHEFO tiếp nhận. Để thay đổi các thông tin này, quý khách cần hủy đơn hàng hiện tại, và đặt lại một đơn hàng mới với thông tin được cập nhật chính xác.

4. Hình thức thanh toán

  • Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức (i) thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc (ii) thanh toán trực tuyến (bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM nội địa).
  • Trong bất kỳ trường hợp nào, Quý Khách Hàng sẽ không cần phải thanh toán bất kỳ khoản tiền đặt cọc nào cho đơn hàng. Trong trường hợp Quý Khách Hàng nhận được yêu cầu này từ phía CHEFO hoặc bất kỳ Nhà Bán Hàng nào, vui lòng từ chối thanh toán và thông báo với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ thêm.

5. Chương trình khuyến mãi

  • Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, CHEFO sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi. Vì vậy, để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc có mục đích mua đi bán lại khi khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi. Số lượng sản phẩm tối đa dành cho mỗi khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt tại CHEFO là hai (02) sản phẩm. Thể lệ của từng chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật tại Website theo từng thời điểm và có thể được thay đổi tùy theo quyết định của CHEFO .
  • CHEFO có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng. Vì vậy, khách hàng có trách nhiệm đọc và hiểu rõ thể lệ của từng chương trình khuyến mãi tại thời điểm đặt hàng .

6. Khu vực giao hàng

  • Đối với các sản phẩm do CHEFO trực tiếp phân phối, chúng tôi thực hiện giao hàng toàn quốc trừ trường hợp một số phạm vi giao hàng bị giới hạn được thể hiện rõ trên phần thông tin sản phẩm.
  • Đối tác vận chuyển (ĐTVC) – đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà CHEFO có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, khách hàng vui lòng hỗ trợ ĐTVC/ Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh.

7. Giá cả

  • Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Website là giá bán chưa bao gồm 10% thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển và/hoặc phí thực hiện đơn hàng được áp dụng thêm (nếu có), sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi khách hàng tiến hành đặt hàng.
  • Chúng tôi luôn cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót do yếu tố khách quan. Nếu có bất kỳ lỗi về giá nào được phát hiện, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng, gửi email và SMS để thông báo cho khách hàng. Sau đó, lệnh hoàn tiền ngay lập tức được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

8. Thông tin sản phẩm

  • Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên Website, khách hàng có thể thông tin đến Bộ phận hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả.

9. Chính sách về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng

  • CHEFO hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên Website và từ chối bán các sản phẩm vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam (bao gồm nhưng không giới hạn sản xuất trái phép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ).
  • Trong trường hợp khách hàng phát hiện bất kỳ sản phẩm vi phạm nào, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại đây để được xác thực thông tin và hỗ trợ.

10. Quy định về bảo mật

  • Website có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng một cách toàn diện nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.
  • Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. CHEFO nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

11. Thanh toán an toàn

Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Website qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM nội địa đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:

  • Chỉ thanh toán trên website có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
  • Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trên Website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho CHEFO để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
  • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

12. Thực hiện giao dịch tại Website

– Quy trình mua sắm trên Website của khách hàng sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
Bước 2: CHEFO tiếp nhận đơn hàng;
Bước 3: CHEFO xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại hoặc tin nhắn hoặc email);
Bước 4: CHEFO tiến hành chuyển hàng;
Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email đã đăng ký tại Website. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại Website.

13. Hủy bỏ giao dịch tại Website

  • Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện trước khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái “đã được đóng gói và đang được chuyển đến đối tác giao hàng”, khách hàng có thể (i) Đăng nhập vào tài khoản tại Website/ chọn phần Quản Lý đơn hàng và nhấn vào nút HỦY ĐƠN HÀNG đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn hoặc (ii) liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng tại đây để được hỗ trợ (trong trường hợp khách hàng mua hàng trên Website mà không đăng nhập tài khoản).
  • Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện sau khi đơn hàng được chuyển qua trạng thái “đã được đóng gói và đang được chuyển đến đối tác giao hàng”, khách hàng chỉ có thể hủy đơn hàng bằng cách từ chối nhận hàng khi đơn hàng được giao.

14. Hệ quả do lỗi nhập sai thông tin tại Website

  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Website. Trong trường hợp Khách hàng nhập sai thông tin khi đăng nhập và/hoặc thanh toán hay bất kỳ thông tin nào khác dẫn tới việc không thực hiện và/hoặc gián đoạn giao dịch, CHEFO có quyền từ chối thực hiện giao dịch mà không phải chịu trách nhiệm đối với việc hủy đơn hàng.
  • Trong trường hợp khi khách hàng liên hệ CHEFO hoặc CHEFO liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng vì bất cứ lý do gì (bao gồm nhưng không giới hạn, đơn hàng giá trị cao, đơn hàng có dấu hiệu giả mạo hoặc gian dối), khách hàng không thể trả lời và/hoặc xác minh chính xác được những thông tin cần thiết theo yêu cầu của CHEFO, CHEFO có quyền đơn phương hủy đơn hàng trong trường hợp này.

15. Giải quyết tranh chấp

  • Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài.

16. Những quy định khác

  • Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm quy định sử dụng Website, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của khách hàng vĩnh viễn.
  • Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ được điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại Website.
  •  Khách hàng lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định nêu tại Website (bao gồm nhưng không giới hạn Điều khoản và Điều kiện này).
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)