Tủ sấy bát có thể sấy khô từ 100-1000 chiếc bát đĩa. Như vậy đối với nhà hàng, trường học, quán ăn hay công ty, xí nghiệp của bạn mỗi ngày với hàng trăm, hàng nghìn lượt khách.
Tủ sấy bát là loại máy sấy bát dành cho nhà hàng hoàn toàn tự động, diệt khuẩn và nấm mốc bằng nhiệt, halogen và khí ozon theo công nghệ châu Âu cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.
Tủ sấy bát rất tiết kiệm điện và năng lượng mà hiệu quả thì bạn hoàn toàn yên tâm.
Tủ sấy bát có đèn báo, công tác quạt sấy, công tác cơ học và nún chỉnh nhiệt hẹn giờ
Loại tủ: 1 Buồng và 1 Cánh Inox
Tính Năng: Chế độ sấy nóng halogen và khử trùng Ozone hoặc đồng thời chạy cả 2 chế độ.
Dung Tích: 600 lít (Sấy được 100 - 300 bát đĩa)
Điện năng tiêu thụ: 1,5 - 2,4 (KW/24h) - 600W x 220-240V x 50Hz
Kích Thước: 710 x 630 x 1820 mm (R x N x C)
Đặc điểm kĩ thuật tủ sấy
Vỏ tủ bằng inox sáng đẹp, bền và dễ vệ sinh
Có điều khiển hẹn giờ
Chế độ khử trùng bằng ozone
Đèn sấy cao cấp tiết kiệm điện năng.
Chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt màu đen
Diệt khuẩn và nấm mốc bằng nhiệt, halogen và khí ozon theo công nghệ châu Âu
Lưu ý Tủ Sấy Bát
Bảo hành: 12 Tháng - Hỗ trợ sửa chữa lưu động theo yêu cầu khách hàng
-Sản phẩm được bảo đảm về thông tin và hình ảnh đăng tải trên website. Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm không tính phí trong trường hợp nhận thấy có dấu hiệu sai lệch so với thông tin đăng trên website.
Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
1. Lĩnh vực bảo hành
Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.
2. Thời hạn bảo hành
Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.
3. Hình thức và quy trình bảo hành
Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.
Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.
Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:
Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.
Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.
Hình thức bảo hành tại nhà:
Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.
Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.
Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:
Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.
Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.
Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.
4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.