TỦ NẤU CƠM 8 KHAY DÙNG GAS

  • Tình trạng: Chỉ còn 1 sản phẩm
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ

*Thông số:

Chất liệu: Inox xước chất lượng cao

Kích thước tủ: 680x600x1260mm

Kích thước khay đựng: 600x400x40mm

Một khay chứa được 3.5-4kg gạo

Một lần nấu được 28-32 Kg cơm/60 phút

Lượng gas tiêu thụ: 1.2kg/h

* Cấu tạo:

. Vỏ ngoài làm bằng inox vân xước, bề mặt bóng, mang tính thẩm mĩ cao, dễ vệ sinh, lau chùi.  

. Cấp nước tự động thông qua phao bơm nước. Nước đầy sẽ tự động ngắt.

. Buồng đốt rộng, chứa được nhiều nước giúp hơi lên nhiều.

. Lớp xốp tạo bọt polyurethane giữ nhiệt tối ưu, giúp tiết kiệm gas khi sử dụng.

. Van xả nước thiết kế dưới đáy tủ, giúp tháo nước và vệ sinh tủ dễ dàng.

. Ống thoát hơi giúp điều chỉnh áp suất trong tủ khi nấu.

. Ống thoát khí gas dư thừa bằng inox được thiết kế sau tủ.

. Các khay inox đi kèm.

. Bộ chia lửa và đánh lửa tự động.

. Dây dẫn gas bằng ống đồng.

 

* Công dụng:

Tủ hấp 8 khay dùng gas dùng để làm chín thức ăn bằng hơi nước như: nấu cơm, nấu xôi, hấp thịt, cá, gà, pate, bánh bao, hâm nóng canh, hấp hải sản: tôm, cua, mực…

Thức ăn chín đều, giữ nguyên các chất dinh dưỡng và lượng nước trong thực phẩm, giúp thức phẩm luôn ngon, có hương vị đặc trưng như lúc ban đầu.

 

*Thông số:

Chất liệu: Inox xước chất lượng cao

Kích thước tủ: 680x600x1260mm

Kích thước khay đựng: 600x400x40mm

Một khay chứa được 3.5-4kg gạo

Một lần nấu được 28-32 Kg cơm/60 phút

Lượng gas tiêu thụ: 1.2kg/h

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

1. Lĩnh vực bảo hành

Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

3. Hình thức và quy trình bảo hành

Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

Hình thức bảo hành tại nhà:

Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
  • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

SẢN PHẨM VỪA XEM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)