🔥 LÒ NƯỚNG SALAMANDER 6 HỌNG 🔥

  • Tình trạng: Hết hàng
  • Thương hiệu: Trung Quốc
Liên hệ

🔥 LÒ NƯỚNG SALAMANDER 6 HỌNG SỬ DỤNG GAS - HIỆU SUẤT CAO CHO GIAN BẾP CỦA BẠN! 🔥

Thông Số Kỹ Thuật Nổi Bật:

  • Nhiên liệu: Gas
  • Magneto đánh lửa: Tiện lợi và an toàn
  • Số giàn gas: 6
  • Kích thước buồng nướng: 620x330x430mm
  • Kích thước bếp: 850x490x570mm

Tính Năng Nổi Bật:

  1. Chất Liệu Bền Bỉ:

    • Thân lò được làm từ inox xước chất lượng cao, không chỉ tăng độ bền mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp.
  2. Hệ Thống Tản Nhiệt Thông Minh:

    • Đỉnh lò có thiết kế các lỗ tản nhiệt giúp các đầu phát lửa được tản nhiệt nhanh chóng, tăng tuổi thọ cho đầu đốt.
  3. Đầu Đốt Hiện Đại:

    • Sử dụng tấm sứ hồng ngoại tỏa nhiệt đồng đều và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo hiệu suất nướng tối ưu.
  4. Tiện Lợi Khi Sử Dụng:

    • Súng châm mồi lửa giúp dễ dàng khởi động lò mà không cần tốn thời gian châm mồi thủ công.
  5. Dễ Dàng Vệ Sinh:

    • Khay chứa dầu thải bằng inox tiện lợi cho việc thu gom dầu dư thừa, giữ cho lò luôn sạch sẽ.

Công Dụng:

Lò nướng salamander này lý tưởng cho việc nướng chín bề mặt các loại thực phẩm như hải sản, gà, cá, sườn, thịt xiên và nhiều món khác. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn, nhà hàng và khách sạn.

Ưu Điểm Nổi Bật:

  • Nướng Nhanh Chóng và Đều: Tạo ra những món ăn ngon, giữ nguyên hương vị tươi mới.
  • Không Khói: Đảm bảo không gian bếp luôn trong lành và sạch sẽ.
  • Thiết kế thông minh và thẩm mỹ: Mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng và vệ sinh.

Liên Hệ Ngay Để Biết Thêm Chi Tiết!

👉 Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu lò nướng salamander 6 họng gas, một sản phẩm không thể thiếu trong bếp nhà hàng của bạn!

📞 Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

1. Lĩnh vực bảo hành

Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

3. Hình thức và quy trình bảo hành

Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

Hình thức bảo hành tại nhà:

Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
  • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

SẢN PHẨM VỪA XEM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)