BẾP XÀO ĐƠN ĐIỆN TỪ TRỰC TIẾP D600

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: 800x1000x800/400mm
  • Điện áp: 380V
  • Công suất: 8kW
  • Chất liệu: Inox cao cấp

🔥 BẾP XÀO ĐƠN ĐIỆN TỪ TRỰC TIẾP D600 8KW - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẾP NHỎ & VỪA! 🔥


1. Phạm Vi Sử Dụng Của Sản Phẩm

Bếp xào đơn điện từ trực tiếp D600 8kW được thiết kế đặc biệt cho các quán ăn nhỏ, nhà hàng và bếp vừa. Với kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao, sản phẩm này là giải pháp tối ưu cho những nơi có nhu cầu nấu nướng lớn trong không gian hạn chế.


2. Công Dụng Của Sản Phẩm

Bếp điện từ D600 lý tưởng cho các món xào và món nước, giúp tăng tốc độ nấu nướng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn. Với công suất 8kW, bếp có khả năng nấu một lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu phục vụ hiệu quả.


3. Hiệu Quả Mang Lại Cho Khách Hàng

  • Tiết Kiệm Năng Lượng: Sử dụng điện áp 380V với công nghệ điện từ, bếp D600 giảm thiểu hao phí năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.
  • Tiết Kiệm Thời Gian: Công suất 8kW mạnh mẽ giúp món ăn được chế biến nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tăng tốc độ phục vụ.

4. Ưu Điểm Vượt Trội So Với Các Dòng Sản Phẩm Khác

  • Thiết Kế Nhỏ Gọn: Kích thước 800x1000x800/400mm, giúp tiết kiệm không gian bếp, phù hợp với mọi loại bố trí.
  • An Toàn & Dễ Dàng Điều Chỉnh: Công nghệ điện từ an toàn, có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu nấu nướng, giúp kiểm soát tốt quá trình chế biến.
  • Độ Bền Cao: Chất liệu inox cao cấp giúp bếp bền bỉ và dễ vệ sinh, đảm bảo bếp luôn sạch sẽ và bền lâu trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế thông minh, hiệu suất cao và tính năng tiết kiệm năng lượng, bếp xào đơn điện từ trực tiếp D600 8kW là giải pháp lý tưởng cho mọi bếp ăn nhỏ và vừa muốn tối ưu hóa năng suất và tiết kiệm chi phí!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

1. Lĩnh vực bảo hành

Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

3. Hình thức và quy trình bảo hành

Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

Hình thức bảo hành tại nhà:

Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
  • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

SẢN PHẨM VỪA XEM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)