BÀN HÂM CƠM CANH - 2 NỒI 50L

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ

Thông Số Kỹ Thuật 📏

  • Kích thước: 1200 x 700 x 800 mm
  • Công suất: 4000W
  • Điện nguồn: 220V
  • Dung tích: 2 nồi, mỗi nồi 50L
  • Phương pháp làm nóng: Thanh nhiệt chữ U
  • Hệ thống gia nhiệt: Làm nóng bằng hơi nước
  • Cảm biến nhiệt: Tích hợp cảm biến nhiệt để kiểm soát nhiệt độ ổn định

    1. Phạm Vi Sử Dụng Của Sản Phẩm

    Bàn Hâm Cơm Canh - 2 Nồi 50L là lựa chọn hoàn hảo cho các bếp ăn công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn, trường học, và bếp ăn tập thể. Thiết bị phù hợp để giữ nóng lượng lớn cơm, canh, và các món nước, đảm bảo thức ăn luôn sẵn sàng phục vụ với nhiệt độ và chất lượng lý tưởng.


    2. Công Dụng Của Sản Phẩm

    Bàn Hâm Cơm Canh được thiết kế để giữ ấm cơm, canh, súp và các món ăn đã nấu chín khác bằng hơi nước. Phương pháp gia nhiệt bằng hơi nước giúp thức ăn giữ nhiệt đều, không bị khô, và duy trì hương vị nguyên vẹn. Với 2 nồi dung tích lớn, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ liên tục trong các bếp ăn công nghiệp.


    3. Hiệu Quả Mang Lại Cho Khách Hàng

    • Duy Trì Nhiệt Độ Lâu Dài và Ổn Định: Thanh nhiệt chữ U và hệ thống cảm biến nhiệt đảm bảo thức ăn được giữ nóng đều, không quá nhiệt hoặc quá nguội.
    • Dung Tích Lớn: Với 2 nồi 50L, thiết bị đáp ứng nhu cầu giữ nóng lượng lớn thức ăn, phù hợp cho các giờ cao điểm.

    4. Ưu Điểm Vượt Trội So Với Các Sản Phẩm Khác

    • Làm Nóng Bằng Hơi Nước: Hệ thống thanh nhiệt chữ U làm nóng bằng hơi nước, giúp thức ăn không bị khô và giữ được độ tươi ngon.
    • Cảm Biến Nhiệt Thông Minh: Tích hợp cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định theo yêu cầu.
    • Tiết Kiệm Năng Lượng và An Toàn: Công suất 4000W với hệ thống gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện và đảm bảo giữ nhiệt ổn định, an toàn.
    • Chất Liệu Inox Bền Đẹp: Dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Bảo hành – Hậu mãi là yếu tố được chú trọng nhất tại CHEFO. Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

    1. Lĩnh vực bảo hành

    Chính sách bảo hành tại CHEFO được áp dụng trong ngành thiết bị bếp công nghiệp đối với tất cả mọi khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm/thiết bị do CHEFO sản xuất và cung cấp.

    2. Thời hạn bảo hành

    • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thiết bị tại CHEFO. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
    • Thời hạn bảo hành là 12 tháng

    Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá 50% với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại CHEFO nằm ngoài thời gian bảo hành.

    3. Hình thức và quy trình bảo hành

    Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLNE của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

    Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.

    Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành:

    Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

    Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành(nếu có), Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

    Hình thức bảo hành tại nhà:

    Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

    Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

    Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

    Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

    Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

    Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

    Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

    4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

    • Sản phẩm không phải do CHEFO cung cấp.
    • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng, sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
    • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – vui lòng cung cấp thông tin để được xác minh sản phẩm bảo hành.

    Mọi yêu cầu, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số HOTLINE của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

    SẢN PHẨM VỪA XEM

    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền:

    Giỏ hàng( Sản phẩm)